Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

HOA HẬU BÁN DÂM

Hơn một tháng nay, từ sau cái chết thương tâm của ông Võ Văn Châu (60 tuổi, ấp Thới Xương 1, xã Thới Long, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ), dư luận lại xôn xao về câu chuyện mà trong đó nạn nhân chính là cha ruột của Hoa hậu Mêkông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân - người vừa bị Viện KSND TPHCM hoàn tất bản cáo trạng với tội danh môi giới hoa hậu, người mẫu bán dâm cùng đồng bọn. 
Đó có phải là người cha mà hoa hậu này đã tìm đủ mọi cách chối bỏ ngay khi được vinh danh? Sự thật về thân thế của Hoa hậu Mỹ Xuân suốt bao năm qua đã được che đậy như thế nào?

Từ cái chết thương tâm của người cha

Một ngày giữa tháng 5, chúng tôi tìm đến ấp Thới Xương 1, xã Thới Long, quận Ô Môn. Tại đây, hỏi thăm nhà của Mỹ Xuân không ai biết, nhưng khi hỏi nhà chị Khuyên có người cha vừa mất thì ai cũng chỉ đường vanh vách. Điều đó cho thấy, thông tin về Hoa hậu Mỹ Xuân từng sống ở vùng quê nghèo khó này chỉ là con số không. Người ta chỉ biết có một người con gái tên Khuyên, đã bỏ nhà đi cách đây 10 năm. Hôm chúng tôi đến cũng đúng ngày cúng tuần thứ 5 của ông Châu.

Trong lúc hàng xóm đang cắm hoa ngoài vườn, chuẩn bị cho buổi cúng tuần, thì anh Võ Tấn Trung (SN 1987, con trai ông Châu) đang hoàn thiện bài thực tập của mình. Anh Trung cho biết: “Thời gian này tôi chỉ ở nhà làm bài thực tập nên ít tới trường, với lại ba vừa mới mất nên tôi muốn ở nhà lo nhang khói cho ba. Hôm ba mất, tôi đang học ở Cần Thơ thì có cuộc gọi của bà thím. Cứ tưởng bà điện lên dặn cuối tuần về mua giùm món gì đó, ai ngờ đó lại là hung tin. Bà thím nói ba con chết dưới ao bông súng sau nhà, người ở trần, tôi như chết đứng. Cách đó 2 ngày tôi còn gặp ba khỏe mạnh, ông còn dặn tôi hôm nào được nghỉ vài ngày, về trông nhà ba ra Bình Dương thăm người chú. Tôi biết ba dự định ra thăm chị Mỹ Xuân. Tôi chưa giúp ba hoàn thành tâm nguyện thì ba đã ra đi”















































































































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét